Martes, Pebrero 21, 2012


Unang Tikim


Una sa lahat at pangatlo sa pangalawa ako si BJ for short BLOW JOB hindi BON JOVI.kayo na ang bahala magi sip kung ano name ko basta bj ang tawag sakin, Tinatawag din nila  ako ng mga adakrab ko sa batangas ng HARI NG SABLAY ,kasi HARI NG SABLAY NGA DAW AKO,Nandito ako ngayon naglalakbay sa gitnang silangan ng mundo at gusto ko lang ibahagi ang unang tikim ko d2 sa Saudi ng karanansan ko..at gusto kong masubukan pasukin ang buhay ninyong mga manunulat parang si NEO sa MATRIX ngayon papasok na ako sa mundo ng BLOG makikilala nyo na ang THE ONE ng BLOG WORLD.=) PEACE game na.... Umalis ako sa Pinas kahit mahirap meron akong dalawang anak at isang asawa sa pinas. “XMPRE  ISA LANG TALAGA UN..napakahirap isipin na aalis ako sa bansang sinilangan at ang hirap tanggapin na iiwan ko pamilya ko..”hay san kaya ako mapapatungo sa pag alis ko” “ayoko naman umalis nag testing lang ako mag apply kung mag qu-qualify ako sa interview pero walang magagawa napasubo na kaya lalarga na!!Yan ang nasa isip ko nung nasa parking lot ng NAIA,habang nag iintay kami ng takdang oras ng pag lisan ko, hindi na ako makakibo sa aking kinauupuan habang katabi ko ang aking mag iina habang sila ay nag iiyakan sa balikat ko habang ung bunso ko ay WALA LANG.....^__-

Medyo Mix Emotion talaga ako nun kasi 1st time kong mapalayo at mapahiwalay at mag abroad at dito pa sa SAUDI. Eto na 3:30 na ng hapon kaylangan na pumasok sa airport para mag check in…napakabigat na ng nararamdaman ko nun tila bagang guguho na ung mundo ko..nakita ko sa  kapaligiran ko puro nagpapaalaman sa kani kanilang mahal sa buhay, d ko maisip na isa ako sa kanila na lilisan  din at  nagpapaalam sa aking mga mahal  sa buhay..para bang ayaw na ako bitawan sa pagkakayapos ng 2 anghel ko sa buhay at ang reyna ng buhay ko..timing na timing pa nga bigla nalang Nag APOY ng LAGNAT ang bunso ko d ko alam kung bakit bigla na lang nag kaganun kung kelan ako aalis…tuliro na utak ko nun biglang na lang ako tumalikod at tinulak ko na ung mga bagahe ko papunta sa loob ng airport kahit mahirap tanggapin sa sarili ko..napakasakit PAPA JACK!!!!

----- ISUSUNDO  BUKAS NA BUKAS DIN

5 komento:

  1. Paksyet... may pa NEO NEO ka pang nalalaman at pa The One The One pa... at may pa-PARA BAGANG PARA BAGANG PA... ahahahha... nice one BHON.. I am happy na naparito ka narin sa mundo namin... welcome.... welcome...

    TumugonBurahin
  2. TOKSYET.. ako unang nagcomment.... hmmmppp... ehehehehe

    TumugonBurahin
  3. hahahahah!!!!yan gusto ko sau @Musingan!!!kayo ang salarin ni AKONI kung bakit ako naparito sa mundo nyo!!!hahahaha

    TumugonBurahin
  4. Sa totoo lang, the way kang magblog, parang hindi ka bagohan. In fairness to all the churva fairness hindi ako nabored sa sulat mo. Wait mo pagbabalik ko. :D

    TumugonBurahin
  5. pwede po bumati? echos.

    Una sa labing isang daang kinse. naduling ako sa pagbabasa. hehehe.

    Dahil baguhan ka kailangan mo magsampol. sampol! sampol! sampol! Ikaw na ang the one!

    At bakit hindi ko nga pala makita yung "follow" button? hehe

    TumugonBurahin